Thcshuynhphuoc-np.edu.vn - Thông Tin Kiến Thức Bổ Ích

Tiếng Anh 11 Unit 6: 6E Word Skills Soạn Anh 11 Friends Global trang 77

Tháng 1 30, 2024 by Thcshuynhphuoc-np.edu.vn

Bạn đang xem bài viết Tiếng Anh 11 Unit 6: 6E Word Skills Soạn Anh 11 Friends Global trang 77 tại thcshuynhphuoc-np.edu.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Giải Tiếng Anh 11 Unit 6: 6E Word Skills giúp các em học sinh lớp 11 trả lời các câu hỏi tiếng Anh trang 77 sách Chân trời sáng tạo bàiHigh flyers trước khi đến lớp.

Soạn Word Skills Unit 6 lớp 11 được biên soạn bám sát theo chương trình SGK Friends Global 11 trang 77. Qua đó giúp học sinh nhanh chóng nắm vững được kiến thức, dễ dàng làm bài tập về nhà và học tốt tiếng Anh 11. Vậy sau đây là nội dung chi tiết bài Soạn Anh 11 Unit 6: 6E Word Skills trang 77 mời các bạn cùng theo dõi và tải tài liệu tại đây.

Mục Lục Bài Viết

  • Bài 1
  • Bài 2
  • Bài 3
  • Bài 4
  • Bài 5
  • Bài 6
  • Bài 7

Bài 1

Read the article. What is the problem Boyan Slat is trying to solve? What is his solution? (Đọc bài viết. Vấn đề Boyan Slat đang cố gắng giải quyết là gì? Giải pháp của anh ấy là gì?)

There are very few people who come up with a world- changing idea during their lifetime – but to come up with it while you are still a student is even more unusual. But that is exactly what Dutch teenager Boyan Slat has done. Environmental Impact magazine interviewed him.

EIM: What is the problem that you identified?

BS: Every year, millions of tonnes of plastic end up in the oceans, where the waves break it up into tiny pieces. This pollution kills millions of sea creatures every year.

Khám Phá Thêm:   Minecraft: Top 5 tính năng mới trên phiên bản 1.20

EIM: Hasn’t there been any action to stop it?

BS: Very little, even though campaigners have been calling for it for years.

EIM: And you’ve worked out a way to tackle the problem.

BS: Yes. My invention would float on the surface of the ocean and gradually clean it up by collecting around 20 billion tonnes of plastic from the water.

EIM: What would you do with all that plastic?

BS: Rather than throwing this away, it could be recycled and sold for about $500 million a year.

EIM: And how would your floating invention be powered?

BS: It would take energy from the waves and sun, so it would never run out of it!

Bài 2

Circle the correct words to complete the Learn this! box. Use the examples in the box and the article to help you.

(Khoanh tròn những từ đúng để hoàn thành bài Learn this! hộp. Sử dụng các ví dụ trong hộp và bài viết để giúp bạn)

Gợi ý đáp án

1. before

2. after

3. inseparable

Bài 3

Find the phrasal verbs in the article. Are they separable or inseparable? How do you know? (Tìm các cụm động từ trong bài viết. Chúng có thể tách rời hay không thể tách rời? Làm sao bạn biết?)

Gợi ý đáp án

Các cụm động từ trong bài:

– come up with: đưa ra

– end up in: kết thúc

– break up: chia nhỏ

– clean up: dọn dẹp

– throw away: ném đi

– run ot of: cạn kiệt

Khám Phá Thêm:   Bài viết số 2 lớp 12 đề 3: Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục Dàn ý & 5 mẫu bài viết số 2 lớp 12 đề 3

– work out: thực hiện

Các cụm động từ không thể tách rời: come up with, end up in, run out of

Các cụm động từ có thể tách rời: throw away, break up, clean up, work out

Bài 4

DICTIONARY WORK Read the dictionary entries. Then answer the questions below. (Đọc các mục từ điển. Sau đó trả lời các câu hỏi dưới đây)

1. Which phrasal verbs are two-part and which are three-part?

2. Which two-part phrasal verb is separable and which is inseparable? How do you know?

Gợi ý đáp án

1.

– Two-part phrasal verbs: care after, look sth up

– Three-part phrasal verbs: look down on sb/sth, look up to sb

2.

– Separable phrasal verb: look sth up

– Inseparable phrasal verb: care after

Bài 5

VOCABULARY Match the phrasal verbs below with definitions 1-9. Is each phrasal verb separable or inseparable?

(Nối các cụm động từ dưới đây với các định nghĩa từ 1-9. Mỗi cụm động từ có thể tách rời hay không thể tách rời?)

Gợi ý đáp án

1. give up – separable

2. bring up – separable

3. take after – inseparable

4. count on – separable

5. hold up – separable

6. ask out – separable

7. come across – inseparable

8. turn into – inseparable

9. call off – separable

Bài 6

Complete each question using a phrasal verb from exercise 4 or 5. Complete the follow-up question with the same phrasal verb and the correct pronoun. (Hoàn thành mỗi câu hỏi bằng cách sử dụng một cụm động từ từ bài tập 4 hoặc 5. Hoàn thành câu hỏi tiếp theo với cùng một cụm động từ và đại từ đúng)

Khám Phá Thêm:   Cách tìm và kết bạn trên Zalo nhanh nhất

Gợi ý đáp án

2. Which food or habit would you like to give up? Why do you want to give it up?

3. If you could ask out a famous person, who would you ask out? Why would you want to ask them out?

4. Have you ever come across some money in the street? If so, what did you do when you came across it?

5. Which member of your family do you resemble the most? In what way do you resemble them?

Bài 7

SPEAKING Work in pairs. Ask and answer the questions and follow-up questions from exercise 6. (Làm việc theo cặp. Hỏi và trả lời các câu hỏi và câu hỏi tiếp theo từ bài tập 6)

Gợi ý:

A: Which person from history do you look up to?

B: I look up to Mahatma Gandhi because he fought for India’s independence through non-violence.

A: Why do you look up to him?

B: I admire his leadership and his commitment to justice and peace.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Tiếng Anh 11 Unit 6: 6E Word Skills Soạn Anh 11 Friends Global trang 77 tại thcshuynhphuoc-np.edu.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

Từ Khoá Liên Quan:

  • Share on Facebook
  • Tweet on Twitter
  • Share on LinkedIn

Bài Viết Liên Quan

Nghị luận về sự cần thiết của việc rèn luyện kĩ năng giao tiếp Tầm quan trọng của việc rèn kĩ năng giao tiếp
Nghị luận về sự cần thiết của việc rèn luyện kĩ năng giao tiếp Tầm quan trọng của việc rèn kĩ năng giao tiếp
Phân tích truyện Con chó xấu xí của Kim Lân Viết văn bản nghị luận phân tích một tác phẩm truyện
Phân tích truyện Con chó xấu xí của Kim Lân Viết văn bản nghị luận phân tích một tác phẩm truyện
Viết đoạn văn khoảng 200 chữ phân tích một chi tiết kì ảo trong truyện Nữ thần Mặt Trời và Mặt Trăng Những bài văn hay lớp 10
Viết đoạn văn khoảng 200 chữ phân tích một chi tiết kì ảo trong truyện Nữ thần Mặt Trời và Mặt Trăng Những bài văn hay lớp 10
Previous Post: « Bài tập cuối tuần lớp 4 môn Tiếng Việt Chân trời sáng tạo – Tuần 23 (Nâng cao) Bài tập cuối tuần lớp 4 môn Tiếng Việt
Next Post: Tiếng Anh 11: Review Unit 6 Soạn Anh 11 Friends Global trang 83 »

Primary Sidebar

Công Cụ Hôm Nay

  • Thời Tiết Hôm Nay
  • Tử Vi Hôm Nay
  • Lịch Âm Hôm Nay
  • Lịch Thi Đấu Bóng Đá Hôm Nay
  • Giá Vàng Hôm Nay
  • Tỷ Giá Ngoaị Tệ Hôm Nay
  • Giá Xăng Hôm Nay
  • Giá Cà Phê Hôm Nay

Công Cụ Online

  • Photoshop Online
  • Casio Online
  • Tính Phần Trăm (%) Online
  • Giải Phương Trình Online
  • Ghép Ảnh Online
  • Vẽ Tranh Online
  • Làm Nét Ảnh Online
  • Chỉnh Sửa Ảnh Online
  • Upload Ảnh Online
  • Paint Online
  • Tạo Meme Online
  • Chèn Logo Vào Ảnh Online

Bài viết mới

  • Tiểu sử và Sự Nghiệp Của Ryan Sessegnon: Tài Năng Trẻ Đáng Chú Ý Trong Bóng Đá Anh
  • Phil Foden – Ngôi sao trẻ đầy triển vọng của bóng đá Anh
  • Các cầu thủ nổi tiếng bị rơi vào vòng lao lý
  • Ý Nghĩa Số Áo 14 Trong Bóng Đá
  • Nghị luận về sự cần thiết của việc rèn luyện kĩ năng giao tiếp Tầm quan trọng của việc rèn kĩ năng giao tiếp
  • Phân tích truyện Con chó xấu xí của Kim Lân Viết văn bản nghị luận phân tích một tác phẩm truyện
  • Viết đoạn văn khoảng 200 chữ phân tích một chi tiết kì ảo trong truyện Nữ thần Mặt Trời và Mặt Trăng Những bài văn hay lớp 10
  • Nghị luận về lối sống phông bạt của giới trẻ hiện nay Viết bài văn nghị luận xã hội về hiện tượng đời sống
  • Phân tích đánh giá chủ đề và những nét đặc sắc về nghệ thuật của truyện Con chó xấu xí Những bài văn hay lớp 11
  • Viết bài văn kể lại một câu chuyện về trí thông minh hoặc khả năng tìm tòi, sáng tạo của con người Kể lại một câu chuyện đã đọc hoặc đã nghe lớp 4 KNTT

Copyright © 2025 · Thcshuynhphuoc-np.edu.vn - Thông Tin Kiến Thức Bổ Ích