Thcshuynhphuoc-np.edu.vn - Thông Tin Kiến Thức Bổ Ích

Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống Mẫu phiếu góp ý SGK lớp 5 năm 2024 – 2025 (8 môn)

Tháng 1 7, 2024 by Thcshuynhphuoc-np.edu.vn

Bạn đang xem bài viết Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống Mẫu phiếu góp ý SGK lớp 5 năm 2024 – 2025 (8 môn) tại thcshuynhphuoc-np.edu.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống gồm 8 môn: Toán, Lịch sử – Địa lí, Đạo đức, Công nghệ, Âm nhạc, Mĩ thuật, Tin học, Giáo dục thể chất giúp thầy cô đưa ra nhận xét, đánh giá của mình dễ dàng hơn.

Phiếu góp ý SGK lớp 5 năm 2024 – 2025 chi tiết từng nội dung đề nghị chỉnh sửa chi tiết từng trang, từng dòng, cùng lý do đề xuất cụ thể. Qua đó, sẽ góp phần đưa ra những ý kiến để cải thiện bộ sách giáo khoa lớp 5 mới trước khi đưa vào giảng dạy. Mời thầy cô cùng theo dõi bài viết:

Mục Lục Bài Viết

  • Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Toán
  • Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Công nghệ
  • Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Lịch sử – Địa lí
  • Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Đạo đức
  • Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Âm nhạc
  • Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Mĩ thuật
  • Phiếu góp ý SGK lớp 5 môn Tin học
  • Phiếu góp ý SGK lớp 5 môn Giáo dục thể chất

Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Toán

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO…………..
TRƯỜNG TIỂU HỌC…………

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 5
Môn: Toán
Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống

Tên bài

Trang/dòng

Nội dung hiện tại

Đề nghị chỉnh sửa

Lí do đề xuất

Bài 8: Ôn tập hình học và đo lường

Trang 26

Bài tập 3: Rô-bốt đã vẽ một bức tranh như hình dưới đây: (hình vẽ)

a) Em hãy chỉ ra các cặp đường thẳng song song, các cặp đường thẳng vuông góc.

a) Em hãy chỉ ra các cặp đường thẳng song song, các cặp đường thẳng vuông góc trong bức tranh.

Câu hỏi chưa rõ ràng làm học sinh khó hiểu (vì khung bức tranh có hình chữ nhật nên HS sẽ không biết phải tìm trong tranh vẽ hay tìm trên khung tranh.)

Trang 28

Bài tập 3: Rô-bốt vẽ một bức tranh bằng các đường thẳng như hình dưới đây. Em hãy vẽ một bức tranh tương tự vào vở.

Em hãy dùng các đường thẳng vẽ một bức tranh theo ý thích của mình.

Không áp đặt mà để học sinh được sáng tạo theo ý riêng của mình.

…………………, ngày 15 tháng 10 năm 2023

Giáo viên góp ý
(Kí và ghi rõ họ, tên)

Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Công nghệ

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO…………..
TRƯỜNG TIỂU HỌC…………

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

PHIẾU THẨM ĐỊNH GIÁO ÁN – BÀI GIẢNG ĐIỆN TỬ PHIẾU THẨM ĐỊNH GIÁO ÁN – BÀI GIẢNG ĐIỆN TỬ
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 5
Môn: Công nghệ
Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống – Tổng chủ biên: Lê Huy Hoàng

Họ tên người đánh giá: ……………………………

Đơn vị công tác: Trường Tiểu học xã …………

Số điện thoại:………………………………………….

Email:…………………………………………………….

STT

Tên bài

Trang/dòng

Nội dung hiện tại

Đề nghị chỉnh sửa

Lí do đề xuất

1

Bài 1: Vai trò của công nghệ

Trang 8/ Hình 3 d

Hình ảnh chưa toát lên nội dung

Thay ảnh khác

Để giúp HS nhận diện được rõ nguy cơ bị mất cắp thông tin

2

Bài 3: Tìm hiểu thiết kế

Trang 15/ Dòng thứ 1

Câu hỏi khai thác Hình 2 chưa rõ ràng

Không hỏi là Hoạt động nào, mà sửa thành “công dụng nào” hoặc “đặc điểm nào”

Hỏi rõ công dụng thì HS dễ trả lời hơn là “hoạt động nào”

3

Bài 5: Sử dụng điện thoại

Trang 22/ Hình 2

Hướng dẫn bằng hình vẽ

Nên dùng ảnh thật và thêm loại điện thoại không cảm ứng

Để HS nắm được cách gọi điện trên nhiều phương tiện khác nhau

4

Bài 6: Sử dụng tủ lạnh

Trang 26/ Hình 3

Hình vẽ mờ, chưa rõ nội dung

Nên thay bằng ảnh thật, và cho thêm nhiều cách làm chưa đúng.

Để giúp HS nhận diện việc sử dụng tủ lạnh đúng cách

Khám Phá Thêm:   Soạn bài Những cách chào độc đáo (trang 77) Tiếng Việt lớp 2 Kết nối tri thức Tập 2 - Tuần 28

…………………, ngày 15 tháng 10 năm 2023

Giáo viên góp ý

Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Lịch sử – Địa lí

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO…………..
TRƯỜNG TIỂU HỌC…………

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 5
MÔN LỊCH SỬ VÀ ĐỊA LÍ
Bộ sách: Kết nối tri thức
Tổng chủ biên môn Lịch sử: Vũ Minh Giang, Nghiêm Đình Vỹ
Tổng chủ biên môn Địa lí: Đào Ngọc Hùng

Họ tên người đánh giá: ……………………………..

Đơn vị công tác: Trường Tiểu học ….

Số điện thoại:………………………………………….

Email:…………………………………………………….

Tên bài

Trang/ dòng

Nội dung hiện tại

Đề nghị chỉnh sửa

Lí do đề xuất

Bài 8: Đấu tranh giành độc lập thời kì Bắc thuộc

Trang 38

Câu chuyện lịch sử: Ngô Quyền đại phá quân Nam Hán

Bổ sung lược đồ trận chiến thắng trên sông Bạch Đằng

Chiến thắng Bạch Đằng của Ngô Quyền đã chấm dứt hoàn toàn ách đô hộ của phong kiến phương Bắc, mở ra thời kì độc lập, dân chủ lâu dài của dân tộc à HS kể lại trên đánh kết hợp lược đồ trận đánh để khắc sâu tài cầm binh đánh giặc của Ngô Quyền trên sông Bạch Đằng.

Bài 10: Triều Trần xây dựng đất nước và kháng chiến chống quân Mông – Nguyên xâm lược

Cuối trang 47

– Hình 3. Các bô lão trong Hội nghị Diên Hồng (tranh vẽ)

– Em có biết?

“…họp ở…”

– Dùng tranh vẽ có nguồn gốc cụ thể, tranh cần có bố cục mở, để thấy được Hội nghị diễn ra ở điện Diên Hồng

– Thay bằng từ “diễn ra”

– Thể hiện được hình ảnh vua – tôi trong Hội nghị có sự nghiêm nghị, hệ trọng của việc nước.

– Chú ý dùng từ phù hợp với thời kì lịch sử hơn.

Tên bài

Trang/ dòng

Nội dung hiện tại

Đề nghị chỉnh sửa

Lí do đề xuất

Bài 12: Khởi nghĩa Lam Sơn và triều Hậu Lê

Cuối trang 52

Câu chuyện lịch sử: Lê Lai quên mình cứu chúa

Bổ sung hình ảnh Lê Lai và Lê Lợi

Tăng tính trực quan, hiểu được việc làm lấy thân mình cứu Lê Lợi của Lê Lai.

Bài 14: Cách mạng tháng Tám năm 2945

Trang 64

Câu chuyện lịch sử: Bác Hồ đọc Tuyên ngôn Độc lập

Bổ sung hình ảnh Bác Hồ tại Quãng trường Ba Đình.

Tăng tính trực quan, mang lại thái độ tự hào lịch sử nước nhà.

Bài 15: Chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954

Trang 66, 67, 68

Câu chuyện lịch sử

Bổ sung chân dung của anh hùng Tô Vĩnh Diện, Phan Đình Giót, Bế Văn Đàn

Tăng tính trực quan, mang lại thái độ tự hào lịch sử nước nhà, biết ơn các anh hùng dân tộc.

Trang 68

Luyện tập

Bổ sung: Lập bảng hoặc trục thời gian về diễn biến chính chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Đảm bảo mục tiêu bài học nhằm HS khắc sâu kiến thức, nắm diễn biến chính của chiến dịch Điện Biên Phủ năm 1954.

Khám Phá Thêm:   Những cách chuyển ngôn ngữ GIMP thành tiếng Việt

…………………, ngày 15 tháng 10 năm 2023

Giáo viên góp ý

Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Đạo đức

PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
Tên môn: Đạo đức (Kết nối tri thức với cuộc sống) – Lớp: 5
Tên Nhà xuất bản: NHÀ XUẤT BẢN GIÁO DỤC VIỆT NAM

Họ tên: …………………

Đơn vị công tác: Trường Tiểu học…………..

Nội dung góp ý:

Tên bài

Trang/dòng

Nội dung hiện tại

Đề nghị chỉnh sửa

Lí do đề xuất

Bài 1. Biết ơn những người có công với quê hương, đất nước.

Trang 7/ ý thứ 2.

Hãy kể thêm tên và đóng góp của những người có công với quê hương, đất nước trong các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, khoa học, giáo dục,…mà em biết.

Kể thêm tên và đóng góp của những người có công với quê hương, đất nước mà em biết.

Câu hỏi hơi cao so với yêu cầu cần đạt.

Người góp ý

Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Âm nhạc

PHÒNG GDĐT……
TRƯỜNG TH……..

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 5
MÔN: Âm nhạc
BỘ SÁCH: Kết nối tri thức với cuộc sống

Tên bài

Trang/dòng

Nội dunghiệntại

Đề nghịchỉnhsửa

Lí do đềxuất

Chủ đề 1: Khúc ca ngày mới

Trang 5: Khởi động

Đọc tên hình nốt

nhạc kết hợp vỗ tay

Nên vận động

theo nhạc

Không phù hợp với chủ đề

Chủ đề 4: Chào mùa xuân đến

Trang 32: Nhạc cụ thể hiện tiết tấu

Gõ đệm cho bài Duyên dáng mùa xuân kết hợp 2 mẫu tiết tấu

Nên dùng 1 mẫu tiết tấu cho bài

Học sinh dễ bị nhầm lẫn

Chủ đề 7: Âm nhạc nước ngoài

Trang 56: Kiến thức mới – luyện tập

Lý thuyết âm nhạc

Nên học nội dung hát

Phù hợp hơn với hoạt động khởi động

……, ngày 16 tháng 10 năm 2023

Người góp ý

Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Mĩ thuật

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO…………..
TRƯỜNG TIỂU HỌC…………

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 5
MÔN: Mĩ thuật
BỘ SÁCH: Kết nối tri thức với cuộc sống

Tên bài

Trang/dòng

Nội dung hiện tại

Đề nghị chỉnh sửa

Lí do đề xuất

Chủ đề 1

Trang 5

Đầu bài dài quá, yêu cầu lượng kiến thức và yếu tố tạo hình cao quá so với HS lớp 5

Lựa chọn đầu bài ngắn gọn, kiến thức phù hợp hơn.

Hình ảnh minh họa

cần đơn giản hơn

Chưa phù hợp với nội dung chủ để

Chủ đề 3

Trang 18

Các thuật ngữ sử dụng chưa phù hợp

Nên dùng các thuật ngữ gần gũi với HS

Lớp 5

Chưa phù hợp với

Đối tượng HS lớp 5

Chủ đề 6

Trang 39

Có hình ảnh danh lam thắng cảnh một số miền vùng.

Thêm nhiều danh lam thắng cảnh nhiều miền vùng trong cả nước cho HS nhận biết

Chưa phù hợp với nội dung chủ để

Khám Phá Thêm:   Văn mẫu lớp 9: Nghị luận xã hội về tình cảm gia đình 3 Dàn ý & 30 bài văn mẫu lớp 9 hay nhất

…….., ngày 16 tháng 10 năm 2023

Người góp ý

Phiếu góp ý SGK lớp 5 môn Tin học

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO…………..
TRƯỜNG TIỂU HỌC…………

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

BẢNG TỔNG HỢP GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP5, ĐỢT 1
MÔN: TIN HỌC
Bộ sách: Kết nối tri thức

Họ tên người đánh giá: ……………………………..

Đơn vị công tác: Trường Tiểu học……………….

Số điện thoại: …………………………………………..

Email:………………………………………………………..

Tên sách-Bộ sách

Nhà xuất bản

Tên bài

Trang/dòng

Nội dung hiện tại

Đề nghị chỉnh sửa

Lý do đề nghị chỉnh sửa

Tin học 5 (Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống)

Giáo dục Việt Nam

Bài 4: Cây thư mục

Trang 20-Dòng 24

“2. Công cụ tìm kiếm trên máy tính”

“2. Chương trình quản lý tệp và thư mục – This PC”

Sát với nội dung bài học hơn

…………………, ngày … tháng … năm 2023

Giáo viên góp ý
(Kí và ghi rõ họ, tên)

Phiếu góp ý SGK lớp 5 môn Giáo dục thể chất

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO…………..
TRƯỜNG TIỂU HỌC…………

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 5
MÔNGIÁO DỤC THỂ CHẤT
NĂM HỌC 2023 – 2024
Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống

Họ tên người đánh giá: ……………………………..

Đơn vị công tác: Trường Tiểu học……………….

Số điện thoại: …………………………………………..

Email:………………………………………………………..

a/ Ưu điểm:

  • Sách được in màu, hình ảnh và màu sắc sinh động gây hứng thú cho học sinh.
  • Bố cục rõ ràng, rành mạch gồm 3 phần kiến thức chung, vận động cơ bản và thể thao tự chọn.

b/ Điều chỉnh, bổ sung:

Tên bài

Trang/dòng

Nội dung hiện tại

Đề nghị chỉnh sửa

Lí do đề xuất

Chủ đề: Đội hình đội ngũ

Bài 3: Bài tập phối hợp biến đổi đội hình

Trang 14- 20

Các bài tập biến đổi đội hình

– Nên đánh số thứ tự các hàng, vị trí đứng của các hàng.

– Học sinh rất khó hình dung vị trí đứng của mình

Chủ đề: Bài thể dục

Các bài thể dục

Trang

24- 36

Động tác vươn thở, tay, chân,….với gậy

Động tác vươn thở, tay, chân,….với vòng hoặc hoa

Học sinh tiểu học còn nhỏ, rất năng động, tập với gậy dễ gây nguy hiểm cho các em, nhất là những động tác vặn mình học sinh thường nhầm lẫn người nghiêng sang phải, người sang trái dễ va chạm nhau nên thay đạo cụ khác đảm bảo an toàn trong quá trình tập luyện.

Các trò chơi

Các trò chơi

Toàn bài

Mới có hình ảnh

Nên thêm cách thực hiện

Các trò chơi cần thêm cách thực hiện để học sinh dễ hiểu hơn, dễ thực hiện hơn ngay cả ở nhà các em có thể tự chơi được.

…………………, ngày … tháng … năm 2023

Giáo viên góp ý
(Kí và ghi rõ họ, tên)

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống Mẫu phiếu góp ý SGK lớp 5 năm 2024 – 2025 (8 môn) tại thcshuynhphuoc-np.edu.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

Từ Khoá Liên Quan:

  • Share on Facebook
  • Tweet on Twitter
  • Share on LinkedIn

Bài Viết Liên Quan

Nghị luận về sự cần thiết của việc rèn luyện kĩ năng giao tiếp Tầm quan trọng của việc rèn kĩ năng giao tiếp
Nghị luận về sự cần thiết của việc rèn luyện kĩ năng giao tiếp Tầm quan trọng của việc rèn kĩ năng giao tiếp
Phân tích truyện Con chó xấu xí của Kim Lân Viết văn bản nghị luận phân tích một tác phẩm truyện
Phân tích truyện Con chó xấu xí của Kim Lân Viết văn bản nghị luận phân tích một tác phẩm truyện
Viết đoạn văn khoảng 200 chữ phân tích một chi tiết kì ảo trong truyện Nữ thần Mặt Trời và Mặt Trăng Những bài văn hay lớp 10
Viết đoạn văn khoảng 200 chữ phân tích một chi tiết kì ảo trong truyện Nữ thần Mặt Trời và Mặt Trăng Những bài văn hay lớp 10
Previous Post: « Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Lịch sử – Địa lí (3 bộ sách) Góp ý SGK lớp 5 năm 2024 – 2025
Next Post: Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 bộ Cánh diều Mẫu phiếu góp ý SGK lớp 5 năm 2024 – 2025 (7 môn) »

Primary Sidebar

Công Cụ Hôm Nay

  • Thời Tiết Hôm Nay
  • Tử Vi Hôm Nay
  • Lịch Âm Hôm Nay
  • Lịch Thi Đấu Bóng Đá Hôm Nay
  • Giá Vàng Hôm Nay
  • Tỷ Giá Ngoaị Tệ Hôm Nay
  • Giá Xăng Hôm Nay
  • Giá Cà Phê Hôm Nay

Công Cụ Online

  • Photoshop Online
  • Casio Online
  • Tính Phần Trăm (%) Online
  • Giải Phương Trình Online
  • Ghép Ảnh Online
  • Vẽ Tranh Online
  • Làm Nét Ảnh Online
  • Chỉnh Sửa Ảnh Online
  • Upload Ảnh Online
  • Paint Online
  • Tạo Meme Online
  • Chèn Logo Vào Ảnh Online

Bài viết mới

  • Tiểu sử và Sự Nghiệp Của Ryan Sessegnon: Tài Năng Trẻ Đáng Chú Ý Trong Bóng Đá Anh
  • Phil Foden – Ngôi sao trẻ đầy triển vọng của bóng đá Anh
  • Các cầu thủ nổi tiếng bị rơi vào vòng lao lý
  • Ý Nghĩa Số Áo 14 Trong Bóng Đá
  • Nghị luận về sự cần thiết của việc rèn luyện kĩ năng giao tiếp Tầm quan trọng của việc rèn kĩ năng giao tiếp
  • Phân tích truyện Con chó xấu xí của Kim Lân Viết văn bản nghị luận phân tích một tác phẩm truyện
  • Viết đoạn văn khoảng 200 chữ phân tích một chi tiết kì ảo trong truyện Nữ thần Mặt Trời và Mặt Trăng Những bài văn hay lớp 10
  • Nghị luận về lối sống phông bạt của giới trẻ hiện nay Viết bài văn nghị luận xã hội về hiện tượng đời sống
  • Phân tích đánh giá chủ đề và những nét đặc sắc về nghệ thuật của truyện Con chó xấu xí Những bài văn hay lớp 11
  • Viết bài văn kể lại một câu chuyện về trí thông minh hoặc khả năng tìm tòi, sáng tạo của con người Kể lại một câu chuyện đã đọc hoặc đã nghe lớp 4 KNTT

Copyright © 2025 · Thcshuynhphuoc-np.edu.vn - Thông Tin Kiến Thức Bổ Ích