Thcshuynhphuoc-np.edu.vn - Thông Tin Kiến Thức Bổ Ích

Góp ý dự thảo Thông tư quy định tiêu chuẩn, điều kiện xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên Mẫu góp ý dự thảo Thông tư thăng hạng

Tháng 3 25, 2024 by Thcshuynhphuoc-np.edu.vn

Bạn đang xem bài viết Góp ý dự thảo Thông tư quy định tiêu chuẩn, điều kiện xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên Mẫu góp ý dự thảo Thông tư thăng hạng tại thcshuynhphuoc-np.edu.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Góp ý dự thảo Thông tư quy định tiêu chuẩn, điều kiện xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non, phổ thông công lập và giáo viên dự bị đại học giúp thầy cô tham khảo, dễ dàng đưa ra góp ý của mình.

Dự thảo Thông tư mới bỏ các quy định về thi thăng hạng, bỏ quy định về nội dung, hình thức và việc xác định người trúng tuyển trong kỳ xét thăng hạng tại Thông tư số 34/2021/TT-BGDĐT. Vậy mời thầy cô cùng tham khảo bài viết dưới đây của thcshuynhphuoc-np.edu.vn để dễ dàng góp ý:

Góp ý dự thảo Thông tư thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên

TRƯỜNG TH&THC……..
KHỐI 1 + 2 + 3

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

….…, ngày 20 tháng 3 năm 2024

GÓP Ý DỰ THẢO THÔNG TƯ
Quy định tiêu chuẩn, điều kiện xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non, phổ thông công lập và giáo viên dự bị đại học

———–

Thực hiện Công văn số /PGDĐT-HVĐ ngày 20 tháng 3 năm 2024 về góp ý dự thảo Thông tư quy định, tiêu chuẩn, điều kiện xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non, phổ thông công lập và giáo viên dự bị đại học.

Khám Phá Thêm:   Tổng hợp code Nhất Mộng Cửu Thiên và cách nhập

Xét theo ý kiến góp ý của các thành viên trong khối 1 + 2 + 3.

Trường TH&THCS……… báo cáo về dự thảo Thông tư quy định, tiêu chuẩn, điều kiện xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non, phổ thông công lập và giáo viên dự bị đại học cụ thể như sau:

1. Kết quả thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non, phổ thông từ năm 2016 (số đợt tổ chức, kết quả của từng đợt theo từng cấp học).

Có tổ chức và công bố kết quả của từng đợt.

2. Các khó khăn, vướng mắc khi tổ chức thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non, phổ thông.

Khi tổ chức thăng hạng từng cấp học đôi khi chưa thực hiện đồng bộ các cấp học, các chức danh hạng I, hạng II, hạng III do điều kiện Thông tư 02 nên đa số CBGV không đủ điều kiện để tổ chức thăng hạng I , hạng II, hạng III.

3. Góp ý dự thảo Thông tư

Tổng số người tham gia góp ý: 8 người. Trong đó:

Stt

Nội dung dự kiến quy định

Nội dung đề nghị điều chỉnh, bổ sung

Số người đề nghị điều chỉnh, bổ sung

Ghi chú

Hạng II- Điều 4

1

Điều 4- Khoản 1- Điểm b

Chủ trì các nội dung bồi dưỡng và sinh hoạt chuyên môn/chuyên đề ở tổ, khối chuyên môn; tham gia đánh giá, xét duyệt đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng của đồng nghiệp từ cấp trường trở lên;

Đề nghị bãi bỏ. Lý do: Nội dung này chỉ đáp ứng được CBQL và tổ trưởng

32

2

Điều 4- Khoản 3- Điểm a) Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên đối với giáo viên tiểu học.

Đề nghị Không phân biệt ngành (Giáo dục tiểu học) và ngành (Quản lý Giáo dục). Đủ điều kiện thì xét thăng hạng. Vì: Khi cán bộ giáo viên tham gia nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ thì đòi hỏi phải học tập tương ứng vị trí quản lý (Quản lý Giáo dục), giảng dạy (Giáo dục Tiểu học).

35

3

Điều 4- Khỏa 4- Điểm i) Viên chức dự thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên tiểu học hạng II (mã số V.07.03.28) phải có thời gian giữ chức danh nghề nghiệp giáo viên tiểu học hạng III (mã số V.07.03.29) hoặc tương đương từ đủ 09 (chín) năm trở lên (không kể thời gian tập sự) tính đến ngày hết thời hạn nộp hồ sơ đăng ký dự thi hoặc xét thăng hạng.

Đề xuất bãi bỏ thời gian 09 năm. Thời gian nào CBGV có văn bằng tốt nghiệp Đại học, Thạc sĩ thì tính thời gian đó theo ngày tháng năm cấp bằng

35

Hạng 1 – Điều 5

4

Điều 5- Khoản 3- Điểm a) Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên đối với giáo viên tiểu học.

Đề nghị Không phân biệt ngành (Giáo dục tiểu học) và ngành (Quản lý Giáo dục). Đủ điều kiện thì xét thăng hạng. Vì: Khi cán bộ giáo viên tham gia nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ thì đòi hỏi phải học tập tương ứng vị trí quản lý (Quản lý Giáo dục), giảng dạy (Giáo dục Tiểu học).

35

5

Điều 5 – Khoản 4 – Điểm g

Viên chức dự thi hoặc xét thăng hạng chức nghề nghiệp giáo viên tiểu học hạng I (mã số V.07.03.27) phải có thời gian giữ chức danh nghề nghiệp giáo viên tiểu học hạng II (mã số V.07.03.28) hoặc tương đương từ đủ 06 (sáu) năm trở lên tính đến ngày hết thời hạn nộp hồ sơ đăng ký dự thi hoặc xét thăng hạng.

Đề xuất bãi bỏ thời gian 06 năm. Thời gian nào CBGV có văn bằng tốt nghiệp Đại học, Thạc sĩ thì tính thời gian đó theo ngày tháng năm cấp bằng

35

Khám Phá Thêm:   Thuyết minh về Dinh Độc Lập (2 Dàn ý + 8 mẫu) Thuyết minh danh lam thắng cảnh hay nhất

TỔ TRƯỞNG

THƯ KÝ

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Góp ý dự thảo Thông tư quy định tiêu chuẩn, điều kiện xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên Mẫu góp ý dự thảo Thông tư thăng hạng tại thcshuynhphuoc-np.edu.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

Từ Khoá Liên Quan:

  • Share on Facebook
  • Tweet on Twitter
  • Share on LinkedIn

Bài Viết Liên Quan

Nghị luận về sự cần thiết của việc rèn luyện kĩ năng giao tiếp Tầm quan trọng của việc rèn kĩ năng giao tiếp
Nghị luận về sự cần thiết của việc rèn luyện kĩ năng giao tiếp Tầm quan trọng của việc rèn kĩ năng giao tiếp
Phân tích truyện Con chó xấu xí của Kim Lân Viết văn bản nghị luận phân tích một tác phẩm truyện
Phân tích truyện Con chó xấu xí của Kim Lân Viết văn bản nghị luận phân tích một tác phẩm truyện
Viết đoạn văn khoảng 200 chữ phân tích một chi tiết kì ảo trong truyện Nữ thần Mặt Trời và Mặt Trăng Những bài văn hay lớp 10
Viết đoạn văn khoảng 200 chữ phân tích một chi tiết kì ảo trong truyện Nữ thần Mặt Trời và Mặt Trăng Những bài văn hay lớp 10
Previous Post: « Công nghệ 11 Bài 24: Hệ thống lái Giải Công nghệ Cơ khí 11 Kết nối tri thức trang 125, 126, 127, 128, 129
Next Post: Bài dự thi bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng 2024 (4 mẫu) Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ 4 năm 2024 »

Primary Sidebar

Công Cụ Hôm Nay

  • Thời Tiết Hôm Nay
  • Tử Vi Hôm Nay
  • Lịch Âm Hôm Nay
  • Lịch Thi Đấu Bóng Đá Hôm Nay
  • Giá Vàng Hôm Nay
  • Tỷ Giá Ngoaị Tệ Hôm Nay
  • Giá Xăng Hôm Nay
  • Giá Cà Phê Hôm Nay

Công Cụ Online

  • Photoshop Online
  • Casio Online
  • Tính Phần Trăm (%) Online
  • Giải Phương Trình Online
  • Ghép Ảnh Online
  • Vẽ Tranh Online
  • Làm Nét Ảnh Online
  • Chỉnh Sửa Ảnh Online
  • Upload Ảnh Online
  • Paint Online
  • Tạo Meme Online
  • Chèn Logo Vào Ảnh Online

Bài viết mới

  • Tiểu sử và Sự Nghiệp Của Ryan Sessegnon: Tài Năng Trẻ Đáng Chú Ý Trong Bóng Đá Anh
  • Phil Foden – Ngôi sao trẻ đầy triển vọng của bóng đá Anh
  • Các cầu thủ nổi tiếng bị rơi vào vòng lao lý
  • Ý Nghĩa Số Áo 14 Trong Bóng Đá
  • Nghị luận về sự cần thiết của việc rèn luyện kĩ năng giao tiếp Tầm quan trọng của việc rèn kĩ năng giao tiếp
  • Phân tích truyện Con chó xấu xí của Kim Lân Viết văn bản nghị luận phân tích một tác phẩm truyện
  • Viết đoạn văn khoảng 200 chữ phân tích một chi tiết kì ảo trong truyện Nữ thần Mặt Trời và Mặt Trăng Những bài văn hay lớp 10
  • Nghị luận về lối sống phông bạt của giới trẻ hiện nay Viết bài văn nghị luận xã hội về hiện tượng đời sống
  • Phân tích đánh giá chủ đề và những nét đặc sắc về nghệ thuật của truyện Con chó xấu xí Những bài văn hay lớp 11
  • Viết bài văn kể lại một câu chuyện về trí thông minh hoặc khả năng tìm tòi, sáng tạo của con người Kể lại một câu chuyện đã đọc hoặc đã nghe lớp 4 KNTT

Copyright © 2025 · Thcshuynhphuoc-np.edu.vn - Thông Tin Kiến Thức Bổ Ích