Bạn đang xem bài viết Bản tự kiểm điểm quá trình học tập Mẫu bản kiểm điểm quá trình học tập tại thcshuynhphuoc-np.edu.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.
Trong quá trình học tập, tự kiểm điểm là một phần quan trọng để xác định những điểm mạnh và yếu cần cải thiện. Việc tự kiểm điểm không chỉ giúp chúng ta có cái nhìn tổng quan về quá trình học tập mà còn tạo động lực để phát triển bản thân. Dưới đây là một mẫu bản tự kiểm điểm quá trình học tập, giúp chúng ta tự đánh giá và điều chỉnh hướng đi đúng đắn trong hành trình học tập của mình.
Bản tự kiểm điểm quá trình học tập thường được giáo viên yêu cầu viết sau khi kết thúc một học kỳ hoặc một năm học do cá nhân tự viết. Bản tự kiểm điểm quá trình học tập sẽ được gửi đến Ban giám hiệu nhà trường và giáo viên chủ nhiệm để từ đó làm căn cứ để đưa ra nhận xét, đánh giá học sinh.
Bản tự kiểm điểm quá trình học tập cũng giống như các loại biên bản khác, cũng cần phải có đầy đủ những nội dung cơ bản như: Quốc hiệu, tiêu ngữ, tên bản kiểm điểm, thời gian, địa chỉ, các thông tin cá nhân, nội dung kiểm điểm, chữ ký của người tự viết bản kiểm điểm. Vậy dưới đây là 3 bản kiểm điểm quá trình học tập chi tiết đúng nhất mời các bạn tải về tham khảo nhé. Ngoài bản tự kiểm điểm quá trình học tập các bạn xem thêm bản tự xếp loại hạnh kiểm học sinh.
Bản tự kiểm điểm quá trình học tập của học sinh
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
… , ngày … tháng … năm …
BẢN KIỂM ĐIỂM
Về quá trình học tập của học sinh
Kính gửi:.……………………………………………….
Ban giám hiệu trường: ……………………………………
Giáo viên chủ nhiệm: …………………………………..
Em tên là: ……………………………………………………
Học sinh lớp: ………………………………………………..
Trường: ………………………………………………………..
Sau khi kết thúc học kỳ: …… (năm học 20….. – 20…..), em xin viết bản tự kiểm điểm quá trình học tập của mình trong thời gian qua như sau:
Những thành tích đạt được:
- Những hoạt động phong trào đã tham gia: ……………….
- Kết quả học tập: ……………………….
- Kỷ luật: ……………………..
- Vấn đề khác:……………..
Trong thời gian học tập vừa qua em cũng đã vi phạm một số lỗi, em xin trình bày cụ thể như sau:
- Nghỉ học có viết đơn xin phép: …….lần.
- Nghỉ học không xin phép:…….lần.
- Đi học trễ: ……..lần.
- Mất trật tự trong giờ học: ……..lần.
- Đánh nhau: ……..lần.
- Không ông thuộc bài: ……..lần.
- Không làm bài tập: ……..lần.
- Bị điểm kém: ……..lần.
- Bị phê bình vào sổ đầu bài: ……..lần.
- Vô lễ với thầy cô giáo: ……..lần.
- Mặc phục không đúng quy định: ……..lần.
- Lỗi vi phạm khác: …………………
Trên đây là bản tự kiểm quá trình học tập của em. Rất mong thầy cô chủ nhiệm xem xét, đánh giá và xếp loại hạnh kiểm cho em.
Em xin hứa sẽ thực hiện tốt nội quy nhà trường, khắc phục những lỗi đã mắc phải, không để những sai phạm tái diễn, và cố gắng phấn đấu học tập tốt hơn.
Em xin chân thành cảm ơn!
Chữ ký học sinh (Ký, ghi rõ họ tên) |
Chữ ký phụ huynh (Ký, ghi rõ họ tên) |
Bản tự kiểm điểm quá trình học tập
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
————-
BẢN KIỂM ĐIỂM CÁ NHÂN
(Về quá trình học tập)
Kính gửi: Giáo viên chủ nhiệm lớp…………..
Họ và tên:…………………………………….
Học sinh lớp:……………………… Trường:………………………………
Trong học kì…. năm học 20,….-20….vừa qua, em đã có những ưu điểm và khuyết điểm sau:
+ Ưu điểm:
Trong học kỳ vừa qua, em đã đạt được những ưu điểm như sau:
Học tập:……………………………………………………………
Kỷ luật:…………………………………………………………….
Hoạt động phong trào:……………………………………….
Vấn đề khác:…………………………………………………..
+ Về khuyết điểm:
Tuy nhiên, em đã vi phạm những lỗi như sau:
– Nghỉ học có phép:…….lần.
– Nghỉ học không phép:…….lần.
– Đi học muộn:……..lần.
– Nói chuyện ồn ào trong giờ học:……..lần.
– Gây rối, mất đoàn kết trong lớp:……..lần.
– Vô lễ với giáo viên:……..lần.
………………………………………………………………
Với những ưu và khuyết điểm trên, em xin đánh giá hạnh kiểm của cá nhân như sau:
+ Tự xếp loại hạnh kiểm:……………………
Ngoài ra, em xin đưa ra một vài ý kiến đóng góp về lớp học trong học kỳ sắp tới, mong được thầy cô xem xét.
+ Ý kiến cá nhân:
Trên đây là bản kiểm điểm cá nhân của em. Kính mong thầy/cô giáo xem xét, đánh giá và xếp loại hạnh kiểm cho em.
Trong học kỳ tới, em xin hứa sẽ cố gắng, nỗ lực hơn nữa để học tập tốt, thực hiện theo đúng nội quy và có những đóng góp hơn nữa cho lớp, trường. Em xin chân thành cảm ơn!
…………., ngày… tháng… năm…… Học sinh |
Bản kiểm điểm quá trình học tập chính trị
TRƯỜNG CHÍNH TRỊ………… LỚP TRUNG CẤP LLCT-HC K…. |
ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM |
BẢN TỰ KIỂM ĐIỂM QUÁ TRÌNH HỌC TẬP
Tôi tên: …………………………………………………………………………
Ngày, tháng, năm sinh: ……………………………………………………………..
Đơn vị công tác: ………………………………………………………………
Qua hơn một năm tham gia học tập lớp Trung cấp LLCT-HC khoá…………….(Khóa học: …………..–………….) mở tại ……..……………………………
Bản thân xin đánh giá những mặt ưu, khuyết điểm cụ thể như sau:
1. Về tư tưởng chính trị
……………………………………………………………………………….
………………………………………………………………………………
2. Về phẩm chất đạo đức, lối sống
……………………………………………………………………………….
………………………………………………………………………………
3. Về thực hiện nhiệm vụ học tập, ý thức tổ chức kỷ luật
……………………………………………………………………………….
………………………………………………………………………………
Tôi xin cam đoan đã kiểm điểm trung thực về nội dung nêu trên./.
|
………ngày……tháng…..năm |
XÁC NHẬN CỦA LÃNH ĐẠO CƠ QUAN, ĐƠN VỊ CÔNG TÁC (ký, ghi rõ họ tên, đóng dấu) |
NGƯỜI TỰ KIỂM ĐIỂM |
Cách viết bản kiểm điểm quá trình học tập
Bản kiểm điểm học sinh tự nhận lỗi đúng chuẩn cần có đầy đủ các nội dung sau:
+ Quốc hiệu: Cần ghi bằng chữ in hoa và được trình bày ra giữa trang giấy
+ Tiêu ngữ: Cần phải ghi rõ bản kiểm điểm về việc gì, viết chữ in hoa và trình bày ra giữa trang giấy.
+ Cần phải có ngày tháng năm lập biên bản
+ “Kính gửi”: cần nêu rõ gửi ai và cũng được trình bày ra giữa trang giấy.
+ Thông tin của người viết bản kiểm điểm cần được nêu rõ bao gồm tên, tuổi, lớp,…
+ Tiếp theo là thời gian vi phạm, cũng như lý do viết bản kiểm điểm.
+ Lời hứa của bản thân về việc vi phạm
+ Cuối cùng sẽ là chữ ký của người viết bản kiểm điểm, có thể bao gồm cả chữ ký của người làm chứng (trong trường hợp của học sinh viết bản kiểm điểm thì có thể có chữ ký của phụ huynh).
Trong quá trình học tập, tự kiểm điểm là một yếu tố quan trọng giúp học sinh định hình được những điểm mạnh và yếu của bản thân cũng như tạo ra những điều chỉnh cần thiết để phát triển. Mẫu bản tự kiểm điểm quá trình học tập là một công cụ hữu ích để học sinh tự đánh giá và tìm hiểu về sự tiến bộ của mình.
Mẫu bản tự kiểm điểm tập trung vào nhiều khía cạnh quan trọng, bao gồm cả khía cạnh học tập và phát triển cá nhân. Học sinh có thể đánh giá chất lượng của công việc học tập của mình, nhận biết được những lĩnh vực mà mình đã thành công và những lĩnh vực cần cải thiện. Ngoài ra, họ cũng có thể đánh giá mức độ đáp ứng các mục tiêu mà mình đã đề ra và đánh giá sự tiến bộ cá nhân trong quá trình học tập.
Từ việc tự kiểm điểm, học sinh có thể nhận thức rõ hơn về đam mê và sở thích của mình. Họ có thể nhận biết được những môn họ thích và thành tựu mà họ đã đạt được trong đó. Bên cạnh đó, học sinh cũng có thể nhận ra những môn học mà họ thấy thú vị hơn và những mục tiêu mà họ muốn đạt được trong tương lai.
Mẫu bản tự kiểm điểm cũng có thể giúp tạo ra một tư duy tích cực và tăng cường sự tự tin của học sinh. Bằng cách đánh giá những thành công và tiến bộ của mình, học sinh có thể nhìn thấy được khả năng của mình và tin rằng họ có thể đạt được những điều tốt đẹp hơn trong tương lai.
Tổng cộng, mẫu bản tự kiểm điểm quá trình học tập là một công cụ quan trọng để học sinh tự đánh giá và phát triển. Nó giúp học sinh nhận biết điểm mạnh và yếu của mình, phát hiện và khắc phục những khuyết điểm trong quá trình học tập và tạo ra mục tiêu để phát triển. Ngoài ra, nó còn khuyến khích học sinh tạo ra một tư duy tích cực và tăng cường sự tự tin.
Cảm ơn bạn đã xem bài viết Bản tự kiểm điểm quá trình học tập Mẫu bản kiểm điểm quá trình học tập tại thcshuynhphuoc-np.edu.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.
Từ Khoá Liên Quan:
1. Bản tự kiểm điểm
2. Quá trình học tập
3. Mục tiêu học tập
4. Đánh giá cá nhân
5. Đánh giá quá trình học tập
6. Năng lực học tập
7. Kỹ năng học tập
8. Tiến bộ học tập
9. Đánh giá thành tích học tập
10. Phân tích kết quả học tập
11. Đánh giá các môn học
12. Được và không đạt yêu cầu của khóa học
13. Trình bày mục tiêu cá nhân trong quá trình học tập
14. Phân loại thành tích học tập
15. Mẫu bản kiểm điểm quá trình học tập