Thcshuynhphuoc-np.edu.vn - Thông Tin Kiến Thức Bổ Ích

Bài tập dạy thêm Tiếng Anh 6 Global Success (Cả năm) Bài tập Tiếng Anh lớp 6 theo từng Unit (Có đáp án)

Tháng 12 28, 2023 by Thcshuynhphuoc-np.edu.vn

Bạn đang xem bài viết Bài tập dạy thêm Tiếng Anh 6 Global Success (Cả năm) Bài tập Tiếng Anh lớp 6 theo từng Unit (Có đáp án) tại thcshuynhphuoc-np.edu.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Bài tập dạy thêm Tiếng Anh 6 Global Success bao gồm 12 Unit, có đáp án kèm theo, giúp thầy cô tham khảo để chuẩn bị bài tập dạy thêm môn Tiếng Anh 6 sách Kết nối tri thức với cuộc sống cho học sinh của mình.

Bài tập Tiếng Anh 6 Kết nối tri thức cả năm, được biên soạn cẩn thận, trình bày khoa học, giúp thầy cô tiết kiệm khá nhiều thời gian trong quá trình biên soạn. Bên cạnh đó, thầy cô có thể tham khảo thêm Bài tập Tiếng Anh 6 Global Success. Mời thầy cô cùng theo dõi bài viết dưới đây của thcshuynhphuoc-np.edu.vn:

Bài tập dạy thêm Tiếng Anh 6 Global Success

UNIT 1: MY NEW SCHOOL

A. VOCABULARY

  • art /aːt/ (n): nghệ thuật
  • boarding school /ˈbɔːr.dɪŋ ˌskuːl/ (n): trường nội trú
  • classmate /ˈklæs.meɪt/ (n): bạn học
  • equipment /ɪˈkwɪp mənt/ : (n) thiết bị
  • greenhouse /ˈɡriːn.haʊs/ (n): nhà kính
  • judo /ˈdʒuː.doʊ/ (n): môn võ judo
  • swimming pool /ˈswɪm.ɪŋ ˌpuːl/ (n): hồ bơi
  • pencil sharpener /ˈpen·səl ˌʃɑr·pə·nər/ (n): đồ chuốt bút chì
  • compass /ˈkʌm·pəs/ (n): com-pa
  • school bag /ˈskuːl.bæɡ/ (n): cặp đi học
  • rubber /ˈrʌb·ər/ (n): cục tẩy
  • calculator /ˈkæl·kjəˌleɪ·t̬ər/ (n): máy tính
  • pencil case /ˈpen.səl ˌkeɪs/ (n): hộp bút
  • notebook /ˈnoʊtˌbʊk/ (n): vở
  • bicycle /ˈbɑɪ·sɪ·kəl/ (n): xe đạp
  • ruler /ˈru·lər/ (n): thước
  • textbook /ˈtekstˌbʊk/ (n): sách giáo khoa
  • activity /ækˈtɪv·ɪ·t̬i/ (n): hoạt động
  • Creative /kriˈeɪ·t̬ɪv/ (adj): sáng tạo
  • excited /ɪkˈsaɪ.t̬ɪd/ (adj): phấn chấn, phấn khích
  • help /hɛlp/ (n, v): giúp đỡ, trợ giúp
  • international /ˌɪn·tərˈnæʃ·ə·nəl/ (adj): quốc tế
  • interview /ˈɪn·tərˌvju/ (n, v): phỏng vấn
  • knock /nɑːk/ (v): gõ (cửa)
  • overseas /ˈoʊ·vərˈsiz/ (n, adj) (ở): nước ngoài
  • pocket money /ˈpɑː.kɪt ˌmʌn.i/ (n): tiền túi, tiền riêng
  • poem /ˈpoʊ.əm/ (n): bài thơ
  • remember /rɪˈmem·bər/ (v): nhớ, ghi nhớ
  • share /ʃer/ (n, v): chia sẻ
  • smart /smɑːrt/ (adj): bảnh bao, sáng sủa, thông minh
  • surround /səˈrɑʊnd/ (v): bao quanh

B. GRAMMAR

I. THE PRESENT SIMPLE TENSE (Thì hiện tại đơn)

1. CÁCH DÙNG CỦA THÌ HIỆN TẠI ĐƠN

a. Diễn tả những hành động xảy ra lặp đi lặp lại hàng ngày.

Ví dụ: We go to the cinema every weekend.(Chúng tôi đi xem phim vào mỗi ngày cuối tuần.)

b. Miêu tả lịch trình, chương trình hay thời gian biểu (ngụ ý tương lai)

Ví dụ: Oh no! The train leaves at 5 pm. (Ôi không! Tàu sẽ rời đi lúc 5 giờ)

The cartoon starts at 7:45 p.m. (Bộ phim hoạt hình bắt đầu lúc 7:45 tối)

c. Miêu tả thực tế hay một sự thực hiển nhiên.

Ví dụ: She works as a nurse. (Cô ấy là một y tá)

Khám Phá Thêm:   Bộ đề thi học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp 7 năm 2023 - 2024 sách Chân trời sáng tạo 3 Đề kiểm tra cuối kì 1 HĐTNHN 7 (Có đáp án)

The sun rises in the east. (Mặt trời mọc ở đằng đông)

d. Miêu tả các trạng thái ở hiện tại.

Ví dụ: I am thirsty. (Tôi khát)

I am not happy. (Tôi không vui)

2. DẠNG THỨC CỦA THÌ HIỆN TẠI ĐƠN

a. Với động từ to be

* Dạng khẳng định:

S + is/ are/ am..

S + is/ am/ are + not ……

Is/ am/ are +s + ……?

b. Với động từ thường:

Câu hỏi:

( + ) S + V/ V s/ es + …..

( – ) S + Do/ does + not + V-infinitive

( ? ) Do/ does + S + V-infinitive

Trả lời: Yes, S + do/ does. hoặc No, S + don’t/ doesn’t.

3. ĐUÔI “S/ ES” CỦA ĐỘNG TỪ TRONG THÌ HIỆN TẠI ĐƠN

a. Quy tắc thêm đuôi s/ es

– Động từ không có dấu hiệu đặc biệt: Thêm -s vào sau động từ

Ví dụ: get – gets, take – takes

– Động từ kết thúc bằng các chữ cái -ss, -sh, -ch, -x, -o: Thêm -es

Ví dụ: miss – misses, wash – washes, watch – watches, mix – mixes, do – does

– Động từ kết thúc bằng một phụ âm và -y: Bỏ -y và thêm -ies

Ví dụ: study – studies

– Động từ kết thúc bằng một nguyên âm và -y: Thêm -s vào sau động từ

Ví dụ: play – plays

b. Cách phát âm đuôi s và es

– Phát âm là /s/ khi âm tận cùng của động từ nguyên thể là /p/, /t/, /k/, /f/

Ví dụ: stops , spots , looks , laughs

– Phát âm là /ɪz/ khi âm tận cùng của động từ nguyên thể là /s/, /z/, /ʃ/, /tʃ/, /dʒ/

Ví dụ: misses , rises, washes , watches , judges

– Phát âm là /z/ khi âm tận cùng của động từ nguyên thể là các âm còn lại

Ví dụ: cleans , plays , clears , rides , comes

4. CÁC TRẠNG TỪ/ TRẠNG NGỮ CHỈ THỜI GIAN TRONG THÌ HIỆN TẠI ĐƠN

a. Các trạng từ chỉ tần suất

Các trạng từ chỉ tần suất: always, usually, often, sometimes, hardly, rarely, seldom, never chỉ tần suất giảm dần. Trong câu, những trạng từ này đứng sau động từ “to be” và đứng trước động từ thường.

Ví dụ: Peter is always late for school. (Peter luôn đi học muộn)

Peter always goes to school late. (Peter luôn đi học muộn)

b. Các trạng từ/ trạng ngữ khác

Một số trạng ngữ chỉ thời gian bắt đầu bằng every (every day, every Sunday), each (each day, each Sunday) và in the + buổi trong ngày (in the morning, in the afternoon).

Những trạng từ này đứng đầu hoặc đứng cuối câu.

Ví dụ:

Every day Peter goes to school late. (Ngày nào Peter cũng đi học muộn.)

Peter doesn’t get up early in the morning. (Peter không thức dậy sớm vào buổi sáng.)

II. THE PRESENT CONTINUOUS TENSE (Thì hiện tại tiếp diễn)

Khám Phá Thêm:   Dẫn chứng về tình yêu thương hay nhất Tấm gương về tình yêu thương trong cuộc sống

1. Cấu trúc

Câu khẳng định S + is/ am/ are + V-ing
Câu phủ định S + isn’t/ am not/ aren’t + V-ing
Câu hỏi Is/ Am/ Are + S + V-ing?

2. Sự kết hợp giữa chủ ngữ và động từ tobe

I am
You are
We
They
He is
She
It
N is
Ns are

…

C. PRACTICE

PHONETICS

I. Choose the words whose underlined part is pronounced differently from that of the others in each group

1. A. cover B. go C. flow D. so

2. A. flow B. love C. stone D. November

3. A. summer B. sun C. glue D. shut

4. A. slowly B. foam C. cover D. home

5. A. blood B. shoot C. shut D. flood

6. A. money B. sorry C. morning D. story

7. A. now B. grow C. down D. town

8. A. study B. student C. studio D. stupid

9. A. house B. about C. hour D. country

10. A. lunch B. fun C. judo D. sun

11. A. uniform B. computer C. student D. judo

12. A. subject B. sure C. surround D. see

13. A. excited B. nice C. library D. living

14. A. school B. teacher C. cheap D. watching

15. A. teach B. speak C. break D. read

16. A. flat B. hat C. many D. gas

17. A. missed B. called C. explained D. planned

18. A. choir B. chocolate C. chore D. chin

19. A. sorry B. physics C. size D. singer

20. A. fun B. student C. hungry D. sun

21. A. subject B. club C. put D. lunch

22. A. but B. lunch C. student D. up

23. A. day B. lake C. tall D. plane

24. A. restaurant B. river C. well D. left

25. A. office B. behind C. clinic D. picture

26. A. activity B. compass C. thank D. have

27. A. come B. someone C. brother D. volleyball

28. A. lunch B. computer C. calculator D. uniform

29. A. picture B. minute C. bicycle D. listen

30. A. repeat B. wearing C. teacher D. meat

31. A. come B. month C. mother D. open

32. A. brother B. judo C. going D. rode

33. A. come B. poem C. going D. follow

34. A. other B. Monday C. brother D. closer

35. A. judo B. mother C. open D. postcard

36. A. school B. teaching C. chess D. chalk

37. A. wonderful B. ago C. show D. go

38. A. come B. someone C. brother D. volleyball

39. A. lunch B. computer C. calculator D. uniform

Khám Phá Thêm:   Bài tập cuối tuần lớp 4 môn Toán Kết nối tri thức - Tuần 29 Phiếu bài tập cuối tuần lớp 4

40. A. funny B. lunch C. sun D. computer

41. A. other B. among C. potato D. nothing

42. A. activity B. compass C. thank D. have

43. A. group B. should C. soup D. pour

44. A. window B. nothing C. bowl D. grow

45. A. true B. luck C. Sunday D. uncle

46. A. homework B. judo C. compass D. overseas

47. A. show B. snow C. bowl D. now

48. A. notebook B. love C. above D. Monday

49. A. activity B. creative C. continuous D. international

50. A. surround B. counting C. country D. about

Choose the word whose main stressed syllable is placed differently from that of the other in each group.

1. A. greenhouse B. compass C. surround D. classmate

2. A. boarding B. judo C. pocket D. replace

3. A. delay B. swimming C. money D. compass

4. A. creative B. interview C. equipment D. remember

5. A. overseas B. beautiful C. difficult D. miracle

6. A. behind B. cupboard C. kitchen D. boring

7. A. backpack B. quiet C. feather D. pollute

8. A. rubbish B. dislike C. money D. lucky

9. A. bathroom B. messy C. backyard D. modern

10. A. cuisine B. valley C. pollute D. dislike

12. A. ready B. about C. heavy D. borrow

13. A. forgot B. early C. physics D. lesson

14. A. uniform B. exercise C. bicycle D. excited

15. A . canteen B. healthy C. rubber D . textbook

16. A. evening B. badminton C. already D. favourite

….

ANSWER KEYS

PHONETICS

I. Choose the words whose underlined part is pronounced differently from that of the others in each group

1. A 11. D 21. C 31. D 41. C
2. B 12. B 22. C 32. A 42. B
3. C 13. D 23. C 33. A 43. D
4. C 14. A 24. B 34. D 44. B
5. B 15. C 25. B 35. B 45. A
6. A 16. C 26. B 36. A 46. C
7. B 17. A 27. D 37. A 47. D
8. A 18. A 28. B 38. D 48. A
9. D 19. B 29. C 39. A 49. D
10. C 20. B 30. B 40. D 50. C

II. Choose the word whose main stressed syllable is placed differently from that of the other in each group.

1.C 4.B 7.D 10.B 13.D
2.D 5.A 8.B 11.B 14.A
3.A 6.A 9.C 12.A 15.C

…..

>> Tải file để tham khảo trọn bộ Bài tập dạy thêm Tiếng Anh 6 Global Success (Cả năm)

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Bài tập dạy thêm Tiếng Anh 6 Global Success (Cả năm) Bài tập Tiếng Anh lớp 6 theo từng Unit (Có đáp án) tại thcshuynhphuoc-np.edu.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

Từ Khoá Liên Quan:

  • Share on Facebook
  • Tweet on Twitter
  • Share on LinkedIn

Bài Viết Liên Quan

Nghị luận về sự cần thiết của việc rèn luyện kĩ năng giao tiếp Tầm quan trọng của việc rèn kĩ năng giao tiếp
Nghị luận về sự cần thiết của việc rèn luyện kĩ năng giao tiếp Tầm quan trọng của việc rèn kĩ năng giao tiếp
Phân tích truyện Con chó xấu xí của Kim Lân Viết văn bản nghị luận phân tích một tác phẩm truyện
Phân tích truyện Con chó xấu xí của Kim Lân Viết văn bản nghị luận phân tích một tác phẩm truyện
Viết đoạn văn khoảng 200 chữ phân tích một chi tiết kì ảo trong truyện Nữ thần Mặt Trời và Mặt Trăng Những bài văn hay lớp 10
Viết đoạn văn khoảng 200 chữ phân tích một chi tiết kì ảo trong truyện Nữ thần Mặt Trời và Mặt Trăng Những bài văn hay lớp 10
Previous Post: « Bài tập tiếng Anh 7 Unit 7 Traffic Bài tập tiếng Anh 7 – Global Success (Có đáp án)
Next Post: Soạn bài Diễn từ ứng khẩu của thủ lĩnh da đỏ Xi-át-tơn Kết nối tri thức Ngữ văn lớp 8 trang 98 sách Kết nối tri thức tập 2 »

Primary Sidebar

Công Cụ Hôm Nay

  • Thời Tiết Hôm Nay
  • Tử Vi Hôm Nay
  • Lịch Âm Hôm Nay
  • Lịch Thi Đấu Bóng Đá Hôm Nay
  • Giá Vàng Hôm Nay
  • Tỷ Giá Ngoaị Tệ Hôm Nay
  • Giá Xăng Hôm Nay
  • Giá Cà Phê Hôm Nay

Công Cụ Online

  • Photoshop Online
  • Casio Online
  • Tính Phần Trăm (%) Online
  • Giải Phương Trình Online
  • Ghép Ảnh Online
  • Vẽ Tranh Online
  • Làm Nét Ảnh Online
  • Chỉnh Sửa Ảnh Online
  • Upload Ảnh Online
  • Paint Online
  • Tạo Meme Online
  • Chèn Logo Vào Ảnh Online

Bài viết mới

  • Tiểu sử và Sự Nghiệp Của Ryan Sessegnon: Tài Năng Trẻ Đáng Chú Ý Trong Bóng Đá Anh
  • Phil Foden – Ngôi sao trẻ đầy triển vọng của bóng đá Anh
  • Các cầu thủ nổi tiếng bị rơi vào vòng lao lý
  • Ý Nghĩa Số Áo 14 Trong Bóng Đá
  • Nghị luận về sự cần thiết của việc rèn luyện kĩ năng giao tiếp Tầm quan trọng của việc rèn kĩ năng giao tiếp
  • Phân tích truyện Con chó xấu xí của Kim Lân Viết văn bản nghị luận phân tích một tác phẩm truyện
  • Viết đoạn văn khoảng 200 chữ phân tích một chi tiết kì ảo trong truyện Nữ thần Mặt Trời và Mặt Trăng Những bài văn hay lớp 10
  • Nghị luận về lối sống phông bạt của giới trẻ hiện nay Viết bài văn nghị luận xã hội về hiện tượng đời sống
  • Phân tích đánh giá chủ đề và những nét đặc sắc về nghệ thuật của truyện Con chó xấu xí Những bài văn hay lớp 11
  • Viết bài văn kể lại một câu chuyện về trí thông minh hoặc khả năng tìm tòi, sáng tạo của con người Kể lại một câu chuyện đã đọc hoặc đã nghe lớp 4 KNTT

Copyright © 2025 · Thcshuynhphuoc-np.edu.vn - Thông Tin Kiến Thức Bổ Ích