Thcshuynhphuoc-np.edu.vn - Thông Tin Kiến Thức Bổ Ích

Phiếu đánh giá xếp loại hồ sơ giáo viên (3 Mẫu) Phiếu kiểm tra hồ sơ của giáo viên

Tháng 5 22, 2024 by Thcshuynhphuoc-np.edu.vn

Bạn đang xem bài viết Phiếu đánh giá xếp loại hồ sơ giáo viên (3 Mẫu) Phiếu kiểm tra hồ sơ của giáo viên tại thcshuynhphuoc-np.edu.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Phiếu đánh giá xếp loại hồ sơ giáo viên gồm 3 mẫu, kèm theo quy định về cách đánh giá hồ sơ giáo viên cho thầy cô tham khảo, nhằm đánh giá kết quả hồ sơ của giáo viên có đáp ứng đủ nhau cầu dạy học hay không.

Theo quy định Hồ sơ quản lý hoạt động giáo dục đối với giáo viên tiểu học bao gồm: Kế hoạch bài dạy; sổ ghi chép sinh hoạt chuyên môn, dự giờ, sổ chủ nhiệm; sổ công tác Đội. Vậy mời thầy cô cùng theo dõi bài viết dưới đây của thcshuynhphuoc-np.edu.vn:

Mục Lục Bài Viết

  • Phiếu đánh giá xếp loại hồ sơ giáo viên – Mẫu 1
  • Phiếu đánh giá xếp loại hồ sơ giáo viên – Mẫu 2
  • Phiếu đánh giá xếp loại hồ sơ giáo viên THPT
  • Quy định về cách đánh giá hồ sơ giáo viên

Phiếu đánh giá xếp loại hồ sơ giáo viên – Mẫu 1

PHÒNG GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO ….
TRƯỜNG TIỂU HỌC ………..

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
———

……….., ngày…tháng…năm…

PHIẾU ĐÁNH GIÁ HỒ SƠ GIÁO VIÊN

Hồ sơ giáo viên: ……………………………………………………………:Lớp…………….

Tên loại

Tiêu chí

Điểm

tối đa

Điểm

đạt được

I. Giáo án

(40 điểm)

1.1. Trình bày sạch, đẹp, đúng yêu cầu.

1.2. Soạn đầy đủ, đúng chương trình, thời khoá biểu.

1.3. Xác định đúng mục tiêu, sự chuẩn bị của GV và HS.

1.4. Nội dung bài soạn đầy đủ, chính xác, đảm bảo chuẩn kiến thức, kĩ năng, có tích hợp các nội dung giáo dục.

1.5. Xác định đúng phương pháp và hình thức dạy học phù hợp đối tượng học sinh.

5

5

10

10

10

II. Sổ đánh giá kết quả học tập của học sinh. (15 điểm)

2.1. Trình bày sạch, đẹp.

2.2. Vào điểm đúng tiến độ, đúng quy chế.

5

10

III. Sổ chương trình,

báo giảng.

(15 điểm)

3.1. Trình bày sạch, đẹp.

3.2. Thực hiện đầy đủ, đúng chương trình, thời khoá biểu.

5

10

IV. Sổ dự giờ.

(15 điểm)

4.1. Trình bày sạch, đẹp.

4.2. Dự đủ 1 tiết / tuần.

4.3. Có nhận xét, xếp loại cụ thể từng tiết.

5

5

5

V. Sổ chủ nhiệm, Hội

họp, TLCM và hồ sơ BDTX. (15 điểm)

5.1. Trình bày sạch, đẹp.

5.2. Cập nhật đầy đủ nội dung thông tin theo yêu cầu.

5

10

Tổng điểm:

100

Xếp loại:

(Loại A: Từ 90 – 100 điểm; B: Từ 70 – < 90 điểm; C: Từ 50 – <70 điểm;)

*Nhận xét và đề xuất:

…………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………..

GV được kiểm tra

Người kiểm tra

Phiếu đánh giá xếp loại hồ sơ giáo viên – Mẫu 2

PHÒNG GD&ĐT……..
TRƯỜNG………

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
—————–

.……, ngày … tháng … năm 20……

PHIẾU ĐÁNH GIÁ XẾP LOẠI HỒ SƠ GIÁO VIÊN

Khám Phá Thêm:   Văn mẫu lớp 9: Nghị luận Thất bại là mẹ thành công Dàn ý & 8 bài văn nghị luận lớp 9 hay nhất

Họ và tên GV: ………………………………………….. Tổ……………………………………………………….

Được phân công giảng dạy môn (lớp):………… ………………………………………………………….

Công tác kiêm nhiệm:……………………………….. ………………………………………………………….

Nội dung kiểm tra:

Tên hồ sơ

Tiêu chuẩn

Nội dung, yêu cầu

Nhận xét

Điểm tối đa

Điểm đạt

I. Kế hoạch cá nhân

1

Đầy đủ: lên kế hoạch cá nhân (tuần) đầy đủ, đúng thời gian quy định; được lãnh đạo trường phê duyệt.

5

……

2

Chính xác: Đúng với kế hoạch cá nhân (năm) lưu ở tổ chuyên môn.

2

……

3

Hình thức: khoa học, sạch đẹp không tẩy xóa, rõ ràng có giá trị đích thực cho giáo viên hoạt động chuyên môn và nhà trường đạt hiệu quả cao; dễ kiểm tra .

3

……

Xếp loại kế hoạch cá nhân: …………………………………..

10

……

II- Giáo án

1

Soạn đầy đủ, ghi rõ ngày tháng năm soạn; ngày dạy; soạn đủ số tiết dạy theo chương trình quy định.

3

……

2

Chất lượng nội dung bài soạn: Xác định được mục đích yêu cầu cụ thể của một tiết học về kiến thức, kĩ năng, thái độ và tư duy. Đặc biệt phải xác định được kiến thức cơ bản, trọng tâm của tiết dạy. Phải thể hiện được tiến trình của tiết dạy, trong đó làm rõ PP dạy học theo hướng tích cực hóa hoạt động, rèn luyện khả năng tư duy sáng tạo, khả năng tự học, kĩ năng phát hiện, giải quyết những vấn đề của kiến thức khoa học quy định trong bài học và những vấn đề liên quan đến cuộc sống

5

……

3

Hình thức: Khoa học, sạch đẹp, rõ ràng, có giá trị thiết thực cho GV lên lớp đạt kết quả cao

2

……

Xếp loại giáo án: …………………………….

10

……

III- Lịch báo giảng, Kế hoạch tuần

1

Đầy đủ: lên lịch báo giảng đầy đủ, đúng thời gian quy định; được lãnh đạo trường phê duyệt.

2

……

2

Chính xác: Đúng PPCT; đúng với sổ ghi đầu bài trên lớp.

5

……

3

Hình thức: khoa học, sạch đẹp không tẩy xóa, rõ ràng có giá trị đích thực cho giáo viên lên lớp đạt hiệu quả cao; dễ kiểm tra

3

……

Xếp loại kế hoạch tuần, LBG: …………………………………….

10

……

IV- Sổ dự giờ

1

Đầy đủ: đủ số lượng dự giờ theo chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra đúng quy định.

2

……

2

Khoa học: Ghi chép rõ ràng nội dung kiến thức những vần đề cần trao đổi rút kinh nghiệm

5

……

3

Tác dung: Có ghi nhận xét ưu – khuyết điểm từng phần và cả bài; đánh giá, xếp loại.

3

……

Xếp loại sổ dự giờ: ……………………………..

10

……

V- Sổ điểm cá nhân

1

Đầy đủ: cho điểm đầy đủ, đúng quy chế; không cắt dán.

5

……

2

Chính xác: cho điểm, cộng điểm chính xác; sổ điểm cá nhân và sổ điểm lên lớp sửa đúng quy chế, điểm trùng nhau

3

……

3

Hiệu quả: thường xuyên cập nhật điểm vào sổ điểm lớp

2

……

Xếp loại sổ điểm: ………………………………

10

……

VI. Sổ hội họp

1

Đầy đủ: Ghi chép đầy đủ nội dung họp hội đồng sư phạm và sinh hoạt chuyên môn.

5

……

2

Khoa học: Các nội dung được ghi rõ ràng, chi tiết, cập nhật kế hoạch theo yêu cầu để thực hiện đầy đủ nhiệm vụ trong tháng, tuần.

2

……

3

Thiết thực: Ngoài những nội dung các cuộc hop, Giáo viên cần ghi những nội dung thiết thực cho việc giảng dạy bộ môn trong các chuyên đề bồi dưỡng, Hội nghị tập huấn.

3

……

Xếp loại sổ hội họp: ………………………………

10

…….

VII. Sổ tích lũy chuyên môn (Ghi cùng với sổ hội họp)

1

Đầy đủ: Ghi chép nội dung bồi dưỡng chuyên đề và sinh hoạt chuyên môn.

5

……

2

Khoa học: Các nội dung, tư liệu được ghi rõ xuất xứ, sắp xếp theo tình tự phục vụ cho các chương, bài cụ thể và có phần bổ sung, cập nhật theo yêu cầu cải cách nội dung và đổi mới phương pháp.

2

……

3

Thiết thực: Ngoài những chuyên đề bồi dưỡng bắt buộc, giáo viên ghi thêm những vấn đề, những nội dung thấy thiết thực cho việc giảng dạy bộ môn.

3

……

Xếp loại sổ tích lũy chuyên môn: …………………………….

10

……

VIII- Sổ chủ nhiệm (nếu có )

1

Đầy đủ: Có đầy đủ, cụ thể kế hoạch chủ nhiệm năm, tháng, tuần. Danh sách học sinh, cơ cấu tổ chức lớp; lý lịch từng học sinh. Đề ra biện pháp duy trì sĩ số, xóa yếu học sinh có hiệu quả.

5

……

2

Khoa học:Sắp xếp các nội dung trên khoa học dễ tìm hiểu, đối chiếu

2

……

3

Hiệu quả: Có theo dõi học sinh từ đầu năm, cuối học kì và nhũng trường hợp cá biệt, qua đó theo dõi sự tiến bộ của từng em, theo dõi duy trì sĩ số và xóa yếu tốt HS

3

……

Xếp loại sổ chủ nhiệm: ……………………………

10

……

Khám Phá Thêm:   Cách chơi Cờ Tướng dành cho người mới bắt đầu

Nhận xét:

…………………………………………………………. ………………………………………………………….

…………………………………………………………. ………………………………………………………….

Kết quả: Tổng điểm ….. điểm ĐTB: ….. điểm Xếp loại: ………………….

GIÁO VIÊN

NGƯỜI KIỂM TRA

HIỆU TRƯỞNG

Phiếu đánh giá xếp loại hồ sơ giáo viên THPT

SỞ GS&ĐT…..
TRƯỜNG THPT……

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

….., ngày … tháng … năm 20……

PHIẾU ĐÁNH GIÁ XẾP LOẠI HỒ SƠ GIÁO VIÊN

Họ và tên GV: ………………………………………….. Tổ……………………….

Được phân công giảng dạy môn (lớp):……………………….

Công tác kiêm nhiệm:………………………..

Nội dung kiểm tra:

Tên hồ sơ

Tiêu chuẩn

Nội dung, yêu cầu

Điểm tối đa

Điểm đạt

I- Giáo án

Xếp loại chung giáo án: …………………

10

……

II- Sổ điểm

cá nhân

1

Đầy đủ: Cho điểm đầy đủ, đúng quy chế; không cắt dán…

5

……

2

Chính xác: Cho điểm, cộng điểm chính xác; sổ điểm cá nhân và sổ điểm lớp sửa đúng quy chế, điểm trùng khớp nhau.

3

……

3

Hiệu quả: thường xuyên cập nhật điểm vào sổ điểm lớp.

2

……

Xếp loại sổ điểm cá nhân: …………………

10

……

III- Kế hoạch cá nhân

1

Khoa học: Có phần điều chỉnh, bổ sung hợp lý phù hợp với quá trình dạy học bộ môn.

2

……

2

Thiết thực: Mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ, tổ chức thực hiện phù hợp với trình độ chung của nhà trường và trình độ học sinh.

5

……

3

Cụ thể: Có kiểm tra khảo sát chất lượng đầu năm, làm cơ sở xây dựng kế hoạch. Nêu rõ các công việc phải làm và các biện pháp thực hiện. Có biện pháp nâng cao chất lượng bộ môn.

3

……

Xếp loại kế hoạch cá nhân: …………………

10

……

IV- Sổ dự giờ

1

Đầy đủ: đủ số lượng dự giờ theo chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra đúng quy định.

2

……

2

Khoa học: Ghi chép rõ ràng nội dung kiến thức những vần đề cần trao đổi rút kinh nghiệm.

5

……

3

Tác dung: Có ghi nhận xét ưu – khuyết điểm và từng phần cả bài; đánh giá, xếp loại.

3

……

Xếp loại sổ dự giờ: …………………

10

……

V- Sổ chủ nhiệm (nếu có )

1

Đầy đủ: Có đầy đủ, cụ thể kế hoạch chủ nhiệm năm, tháng, tuần. Danh sách học sinh, cơ cấu tổ chức lớp; lý lịch từng học sinh. Đề ra biện pháp duy trì sĩ số, quản lý học sinh có hiệu quả.

5

……

2

Khoa học: Sắp xếp các nội dung khoa học dễ tìm, đối chiếu.

2

……

3

Hiệu quả: Có theo dõi học sinh từ đầu năm, cuối học kì và những trường hợp cá biệt, qua đó theo dõi sự tiến bộ của từng em, theo dõi duy trì sĩ số và, quản lý học sinh hiệu quả.

3

……

Xếp loại sổ chủ nhiệm : …………………

10

……

Khám Phá Thêm:   Bộ đề thi giữa học kì 1 môn Tin học 10 năm 2023 - 2024 sách Kết nối tri thức với cuộc sống 5 Đề thi giữa kì 1 Tin 10 (Có ma trận, đáp án)

Nhận xét chung:

Kết quả: D = ………… điểm Xếp loại: ………………….

* Quy định về cách đánh giá:

Cách tính:

D = Trung bình cộng của tổng các điểm đạt được của các loại hồ sơ (điểm từng tiêu chuẩn có thể cho đến 0,5 điểm)

Nếu thiếu mỗi loại sổ thì đạt 0 điểm/sổ; vẫn cộng và chia trung bình. Mỗi loại hồ sơ thiếu trừ 5 điểm.

Xếp loại:

– Tốt: Nếu 9 D < 10 – Khá: Nếu 7 D < 9.

– ĐYC: Nếu 5 D < 7 – KĐYC: Nếu 0 < D < 5.

Điều kiện khống chế:

– Giáo án tốt: Yêu cầu tiêu chuẩn 1 ít nhất đạt 3 điểm và tiêu chuẩn 2 tối thiểu đạt 4 điểm

– Hồ sơ tốt thì giáo án phải được xếp loại tốt và không có hồ sơ nào xếp loại trung bình.

Ý kiến của giáo viên:

GIÁO VIÊN
(Ký và ghi rõ họ tên)

NGƯỜI KIỂM TRA
(Ký và ghi rõ họ tên)

HIỆU TRƯỞNG
(Ký tên, đóng dấu)

Quy định về cách đánh giá hồ sơ giáo viên

Cách tính: ĐTB = Trung bình cộng của tổng các điểm đạt được của các loại hồ sơ (điểm từng tiêu chuẩn có thể cho đến 0,5 điểm). Nếu thiếu mỗi loại sổ thì đạt 0 điểm/ sổ; vẫn cộng và chia trung bình.

Xếp loại:

  • Nếu 9 ≤ ĐTB loại tốt.
  • Nếu 7 ≤ ĐTB <9 loại khá.
  • Nếu 5 ≤ ĐTB< 7 loại trung bình.
  • Nếu ĐTB < 5 loại yếu.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Phiếu đánh giá xếp loại hồ sơ giáo viên (3 Mẫu) Phiếu kiểm tra hồ sơ của giáo viên tại thcshuynhphuoc-np.edu.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

Từ Khoá Liên Quan:

  • Share on Facebook
  • Tweet on Twitter
  • Share on LinkedIn

Bài Viết Liên Quan

Nghị luận về sự cần thiết của việc rèn luyện kĩ năng giao tiếp Tầm quan trọng của việc rèn kĩ năng giao tiếp
Nghị luận về sự cần thiết của việc rèn luyện kĩ năng giao tiếp Tầm quan trọng của việc rèn kĩ năng giao tiếp
Phân tích truyện Con chó xấu xí của Kim Lân Viết văn bản nghị luận phân tích một tác phẩm truyện
Phân tích truyện Con chó xấu xí của Kim Lân Viết văn bản nghị luận phân tích một tác phẩm truyện
Viết đoạn văn khoảng 200 chữ phân tích một chi tiết kì ảo trong truyện Nữ thần Mặt Trời và Mặt Trăng Những bài văn hay lớp 10
Viết đoạn văn khoảng 200 chữ phân tích một chi tiết kì ảo trong truyện Nữ thần Mặt Trời và Mặt Trăng Những bài văn hay lớp 10
Previous Post: « Đáp án cuộc thi Tìm hiểu bảo vệ môi trường và biến đổi khí hậu “Giấc mơ xanh” năm 2024 Cuộc thi tìm hiểu về môi trường “Giấc mơ xanh” 2024
Next Post: Bộ câu hỏi tìm hiểu phòng chống tai nạn thương tích và đuối nước 2024 Câu hỏi trắc nghiệm về phòng chống tai nạn thương tích »

Primary Sidebar

Công Cụ Hôm Nay

  • Thời Tiết Hôm Nay
  • Tử Vi Hôm Nay
  • Lịch Âm Hôm Nay
  • Lịch Thi Đấu Bóng Đá Hôm Nay
  • Giá Vàng Hôm Nay
  • Tỷ Giá Ngoaị Tệ Hôm Nay
  • Giá Xăng Hôm Nay
  • Giá Cà Phê Hôm Nay

Công Cụ Online

  • Photoshop Online
  • Casio Online
  • Tính Phần Trăm (%) Online
  • Giải Phương Trình Online
  • Ghép Ảnh Online
  • Vẽ Tranh Online
  • Làm Nét Ảnh Online
  • Chỉnh Sửa Ảnh Online
  • Upload Ảnh Online
  • Paint Online
  • Tạo Meme Online
  • Chèn Logo Vào Ảnh Online

Bài viết mới

  • Tiểu sử và Sự Nghiệp Của Ryan Sessegnon: Tài Năng Trẻ Đáng Chú Ý Trong Bóng Đá Anh
  • Phil Foden – Ngôi sao trẻ đầy triển vọng của bóng đá Anh
  • Các cầu thủ nổi tiếng bị rơi vào vòng lao lý
  • Ý Nghĩa Số Áo 14 Trong Bóng Đá
  • Nghị luận về sự cần thiết của việc rèn luyện kĩ năng giao tiếp Tầm quan trọng của việc rèn kĩ năng giao tiếp
  • Phân tích truyện Con chó xấu xí của Kim Lân Viết văn bản nghị luận phân tích một tác phẩm truyện
  • Viết đoạn văn khoảng 200 chữ phân tích một chi tiết kì ảo trong truyện Nữ thần Mặt Trời và Mặt Trăng Những bài văn hay lớp 10
  • Nghị luận về lối sống phông bạt của giới trẻ hiện nay Viết bài văn nghị luận xã hội về hiện tượng đời sống
  • Phân tích đánh giá chủ đề và những nét đặc sắc về nghệ thuật của truyện Con chó xấu xí Những bài văn hay lớp 11
  • Viết bài văn kể lại một câu chuyện về trí thông minh hoặc khả năng tìm tòi, sáng tạo của con người Kể lại một câu chuyện đã đọc hoặc đã nghe lớp 4 KNTT

Copyright © 2025 · Thcshuynhphuoc-np.edu.vn - Thông Tin Kiến Thức Bổ Ích